Đơn Vị Cung Cấp Máy Cnc, Laser, Fiber, Máy Cắt Kỹ Thuật Số Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

21/12/2020
1561

Công ty Kim Tưởng với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp vật tư, trang thiết bị và máy móc trong lĩnh vực quảng cáo... là nhà cung cấp chuyên nghiệp, nhanh chóng và an tâm mà quý khách hàng lựa chọn.

 

Các Đơn Vị cung cấp máy cnc, laser, fiber, máy cắt kỹ thuật số tại thành phố hồ chí minh

Là công ty có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp vật tư, trang thiết bị và máy móc trong lĩnh vực quảng cáo. Công ty Kim Tưởng chuyên cung cấp các dòng máy chuyên dụng cho lĩnh vực quảng cáo như: máy cắt cnc, máy Laser, máy Fiber, máy cắt kỹ thuật số, máy uốn chân chữ, máy hút nổi,…

  1. Máy Cnc (Máy Cắt Cnc 1325) – Chuyên dùng cắt khắc gỗ, alu, mica, tấm nhựa Pvc, Mdf, Hdf,…

​     - Liên hệ báo giá máy CNC: 0989.001.289

    - Máy cắt cnc được sử dụng chuyên dụng cho việc cắt các dòng sản phẩm ván nhựa PVC, format, gỗ, ván nhựa giả gỗ. Máy cắt có độ chính xác rất cao, dễ dàng thao tác, tuổi thọ cao, công suất đa dạng thích hợp với từng nhu cầu khác nhau. Máy có thể nâng cấp tùy theo yêu cầu của người sử dụng như càng tì đè, cam định vị hình ảnh.

    - Các ứng dụng trong lĩnh vực quảng cáo của máy CNC như là cắt gia công các loại ván form; phay rãnh, đục lỗ; chạm khắc hình ảnh.

máy cắt cnc

  1. Máy Laser - Chuyên Dùng Cắt Khắc Mica, Nhựa, Gỗ, Vải,...

- Liên hệ báo giá máy Laser: 0902.411.858 (Ms.Như)

- Ứng dụng của máy Laser rất là đa dạng, từ cắt các loại vật liệu phi kim đến kim loại mỏng, chạm khắc hình ảnh. Máy cắt laser có ưu điểm là độ chính xác rất cao, cắt được các chi tiết có kích thước nhỏ, độ sâu cắt tùy chọn (ứng dụng trong chạm khắc và cắt demi).

  • Cắt mica, tấm Pet:  Đường cắt mịn, bóng, tốc độ cắt nhanh (nếu cắt bằng máy CNC thì sẽ cần phải đánh bóng lại).
  • Cắt vải, da: Tốc độ cắt nhanh, đường cắt không bị sơ; Thường kết hợp cắt từ 2-3 lớp và có thể lắp nhiều đầu cắt giúp tăng tốc độ cắt. Tự động hóa quá trình cắt giúp tiết kiệm nhân lực.

- Cắt khắc laser trên kim loại: Máy cắt dễ dàng các vật liệu kim loại mỏng như nhôm, đồng, sắt,… Do có thể tùy chọn độ sâu cắt nên máy được ứng dụng nhiều trong việc cắt hoặc chạm khắc chữ, hoa văn lên bề mặt tấm kim loại.

máy cắt laser

 

  1. máy fiber

- Có cách thức hoạt động giống với máy laser nhưng có công suất lớn hơn rất nhiều. Máy fiber được dùng chuyên dụng trong việc cắt các vật liệu kim loại dạng tấm như: Sắt, thép, Inox,…

- Máy cắt fiber có độ chính xác rất cao và độ hao hụt thấp hơn so với phương pháp cắt plasma.

- Ứng dụng trong đới sống của máy fiber rất đa dạng như: Cắt vỏ các chi tiết máy, cắt khắc các vách ngăn kim loại, chi tiết máy,… Đặc biệt với các chi tiết nhỏ và số lượng không quá lớn, máy fiber thể hiện ưu thế tuyệt đối so với phương pháp thủ công (mất thời gian và độ chính xác không cao) và phương pháp làm khuôn đúc (chi phí quá cao).

Máy cắt 1325

  1. máy cắt kỹ thuật số (máy Cắt AMD)

- Trong lĩnh vực quảng cáo, máy cắt kỹ thuật số là giải pháp bổ sung tuyệt vời cho máy CNC và máy laser. Máy cắt CNC có đường cắt lớn (độ hao hụt phụ thuộc vào đường kính dao cắt); không thể cắt được các vật liệu dạng sợi như vải, giấy, da; không thể cắt các góc nhọn vào phía trong (chỉ cắt được các góc bo tròn).

- Đường cắt của máy laser tuy có độ hao hụt thấp hơn máy CNC có thể cắt được các góc nhọn phức tạp và cắt được các vật liệu có dạng sợi nhưng máy laser lại có một số nhược điểm như sau. Do tia laser có nhiệt độ rất cao nên đường cắt các vật liệu chịu nhiệt kém dễ bị sun lại (PP, hiflex,) hoặc bị cháy (giấy); đường cắt sau 1 thời gian dễ bị uốm vàng hoặc do chịu nhiệt độ cao (Form, PVC).

- Máy cắt kỹ thuật số amd thích hợp cho cắt các vật liệu mềm như: decal, PP, Hiflex, vải, da, giấy, carton…; vật liệu cán decal, pp (ván nhựa 2- 3 mm, format, tấm PP).

- Máy cắt kỹ thuật số do công ty Kim Tưởng cung cấp được trang bị camera định vị hình ảnh, mặt bàn hút chân không giúp cắt được các vật thể có kích thước nhỏ và dễ dàng cắt bế theo hình ảnh.

máy cắt kỹ thuật số

  1. máy uốn chân chữ

- Những bảng hiệu mica chữ nổi luôn có tính thẩm mỹ và sang trọng cao.

- Máy uốn chân chữ giúp bạn dễ dàng tạo hình phần chân cho hình ảnh hoặc chữ.

Máy cắt kỹ thuật số

  1. máy hút nổi

- Bảng hiệu hộp đèn hút nổi mica thường có phần giữa được hút nổi lên so với bề mặt. Để giải quyết vấn đề này thì cần tạo ra một nhiệt lượng đủ lớn để làm mềm tấm mica và 1 lực ép đồng đều để bẻ cong tấm mica theo ý muốn. Máy hút nổi mica giúp bạn dễ dàng tạo ra các tấm mica hút nổi theo hình thù mong muốn: Chữ nhật, tròn, chữ hút nổi,…

- Máy hút nổi mica do công ty Kim Tưởng cung cấp có ưu điểm là có thể hút nổi được các tấm mica có kích thước lớn, hình dạng phức tạp. Các loại máy thông dụng trên thị trường chỉ có thể sản xuất được các hộp đèn có kích thước nhỏ.

máy hút nổi mica hộp đèn

----------------------------------

Công ty TNHH Sản Xuất Quảng Cáo Và Thương Mại Kim Tưởng

Liên hệ: 0989.001.289

Đ/c: 64/16 ĐHT.21, P. Đông Hưng Thuận, Q. 12, TP. HCM


Không có bình luận nào cho bài viết.

Viết bình luận: